Thứ Ba, 9 tháng 7, 2013

Nguyên nhân gì dẫn đến hiện tượng bạch biến ngoại âm đạo

Nguyên nhân dẫn đến bệnh bạch biến ngoại âm đạo thường do rối loạn nội tiết, sức đề kháng kém và mặc đò lót làm bằng sợi hóa học…
 dau-hieu-bi-bach-bien
 Dấu hiệu khi mắc bệnh (ảnh đại diện)

Biểu hiện của bệnh bạch biến âm đạo

Biểu hiện của triệu chứng bạch biến ngoại âm đạo là ngứa, da khô, không có độ đàn hồi của da, thậm chí còn bị teo hoặc loét, có cảm giác đau hoặc rát, ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống hàng ngày của nữ giới, nguy hại đến sức khỏe của người mắc bệnh. Có rất nhiều bệnh nhân rất lo lắng với việc đột nhiên xuất hiện rất nhiều dịch trắng ở vùng kín, không biết nguyên nhân vì sao mà có, dưới đây các bác sĩ của Phòng khám Hiện Đại Hà Nội cho biết.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu và khám chữa bệnh phục khoa các bác sĩ của Phòng khám Hiện Đại Hà Nội đã tìm ra nguyên nhân chính gây ra bệnh bạch biến ngoại âm đạo.
Những rối loạn nội bài tiết ở nữ giới là nguyên nhân bên trong của việc xuất hiện bạch biến, đây cũng là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến bệnh hay có thể do sức miễn dich kém cũng dẫn đến rối loạn nội bài tiết. Con người có 1 lớp da đặc biệt có thể ngăn chặn sự phân tách bề mặt da, tế bào hormone tăng trưởng, loại hormone này chỉ có tác dụng ở bề mặt da, nếu như hormone này có hiện tượng dị thường, thì có thể sẽ phát bạch biến ngoại âm đạo.
Có một số nữ giới sau khị mắc phải bạch biến ngoại âm đạo, do sức miễn dịch của cơ thể giảm, cho nên trong quá trình điều trị, nhất định phải chú ý tập thể dục, có sức khỏe tốt, tăng sức đề kháng và nhanh chóng bình phục.
Nguyên nhân lây nhiễm ngoại âm đạo dẫn đến bạch biến ngoại âm đạo do nhiều yếu tố như: mặc đồ lót được tạo từ sợi hóa chất, đồ dùng vệ sinh không được tốt, đi tắm – bơi ở những nơi công cộng… Nếu khi phát hiện các triệu chứng của bệnh mà không chữa trị kịp thời, bệnh có thể lan truyền vào bộ phận âm đạo, lâu ngày dẫn đến tổn thương và nở loét.
Ngoài ra yếu tố di truyền cũng ảnh hưởng đến bệnh bạch biến ngoại âm đạo, những bạn nữ có gien di truyền bệnh bạch biến ngoại âm đạo cần chú ý: khi phát hiện thấy mình có triệu chứng bệnh phải tìm cách chữa trị kịp thời. Những người bị bệnh đái tháo đường, eczema, ngứa âm đạo, nếu dùng thuốc bừa bãi cũng có thể hình thành bệnh bạch biến ngoại âm đạo.
Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các bác sĩ chuyên khoa Phòng khám Hiện Đại Hà Nội chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét